Hội nghị Sản phụ khoa Việt - Pháp năm 2019

Trong 2 ngày 13, 14/05/2019, tại Hà Nội, Bệnh viện Phụ Sản Trung ương phối hợp với Hội sản phụ khoa Pháp tổ chức Hội nghị Sản phụ khoa Việt - Pháp năm 2019. Đây là sự kiện khoa học được tổ chức thường niên tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với sự hợp tác của Hội sản phụ khoa Pháp, các trường Đại học và bệnh viện của Pháp.

Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám, chữa bệnh Bộ Y tế; PGS.TS. Trần Danh Cường, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương;  GS. Henri -Jean Philippe, Đại học Paris Dercastes Pháp; ngài Thomas Mourez, đại diện đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và hơn 1.600 đại biểu là các giáo sư, bác sĩ và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Được sự ủy quyền của lãnh đạo Bộ Y tế, PGS.TS. Lương Ngọc Khuê phát biểu khai mạc Hội nghị, ông cho biết sự kiện này có ý nghĩa quan trọng, là cơ hội để các bác sỹ hai nước trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về chuyên ngành sản phụ khoa, ông mong rằng, sự hợp tác giữa Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Cộng hòa Pháp trong lĩnh vực Y tế ngày càng bền vững và phát triển.

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Trần Danh Cường, Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Trung ương cho biết: Trong gần 20 năm hợp tác với Pháp, Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã tổ chức hội nghị ngày một chuyên nghiệp hơn, quy mô hơn, thu hút hàng ngàn lượt các thầy thuốc, các chuyên gia trong lĩnh vực sản phụ khoa, sơ sinh, hỗ trợ sinh sản, chẩn đoán trước sinh và các chuyên ngành sức khỏe sinh sản khác  không chỉ của Pháp mà còn từ Anh, Mỹ, Úc, Phần Lan và các nền y học tiên tiến khác tham gia.

Hội nghị là một diễn đàn quan trọng dành cho nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế đến trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về lâm sàng, cận lâm sàng cũng như cập nhật các kiến thức mới trong lĩnh vực này.

Hội nghị Sản phụ khoa Việt - Pháp năm 2019 sẽ có 01 phiên hội thảo toàn thể, 11 phiên chuyên đề và 02 hội nghị vệ tinh về chăm sóc sức khỏe phụ nữ với 72 bài báo cáo khoa học của 21giáo sư,  chuyên gia quốc tế như Anh, Pháp, Ha Lan, Phần Lan, Singapore, Thái Lan… trên 30 báo cáo viên của Việt Nam về các đề tài mang tính thời sự trong lĩnh vực sản - phụ khoa, ung thư sinh dục, chẩn đoán trước sinh và y học thai nhi, vô sinh và hỗ trợ sinh sản, nội tiết mãn kinh, sơ sinh, kế hoạch hóa gia đình, khoa học về Điều dưỡng.Hội nghị xuất bản và phát hành Tạp chí Sản phụ khoa ( số đặc biệt) và Cuốn kỷ yếu hội nghị với gần 100 bài viết, báo cáo nghiên cứu khoa học, ứng dụng các thành tựu hiện đại, tiên tiến trong lĩnh vực. Bên cạnh đó, Bệnh viện Phụ sản Trung ương cũng tổ chức 02 hội thảo vệ tinh trước và 01 khóa đào tạo sau hội nghị.

Thông qua Hội nghị này, Bệnh viện Phụ sản Trung ương và nhiều cơ sở y tế trong lĩnh vực sản phụ khoa, sơ sinh, sức khỏe sinh sản sẽ được học tập, trao đổi, chuyển giao và ứng dụng được nhiều kỹ thuật chẩn đoán và điều trị hiện đại  từ các quốc gia có nền y học tiên tiến, đồng thời là cơ hội để quảng bá, nâng cao vị thế  của Bệnh viện Phụ sản Trung ương, các bệnh viện khác trên diễn đàn quốc tế.

 

 

VNĐ

Giá sản phẩm:

330.000đ/Hộp 30 viên. Dùng được trong 30 ngày.

Free ship khi mua từ 2 hộp trở lên.

 

Mua càng nhiều quà càng lớn     

1900 636985