Thông báo ngừng bán lẻ sản phẩm Miếng ngậm giảm nghén Vinger-6 ODF

Thông báo ngừng bán Miếng ngậm giảm nghén Vinger-6

THÔNG BÁO NGỪNG BÁN LẺ SẢN PHẨM MIẾNG NGẬM GIẢM NGHÉN VINGER-6 ODF

HỢP TÁC PHÂN PHỐI VỚI NHÃN HÀNG APLICAPS ĐẾN TỪ TÂY BAN NHA

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Dược Hunmed xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Công ty TNHH Dược Hunmed xin thông báo: Từ ngày 30/4/2022 chúng tôi sẽ ngừng bán lẻ sản phẩm Miếng ngậm giảm nghén Vinger-6 ODF ra thị trường. Thay vào đó, chúng tôi quyết định hợp tác liên kết - phân phối chính hãng sản phẩm Vitamin tổng hợp Aplicaps Befoma - hấp thu cao, không táo bón.

Vitamin tổng hợp Befoma của Aplicaps bổ sung sắt amin, axit folic thế hệ 4, cùng 16 vitamin và khoáng chất cần thiết khác cho thai kỳ. 

Với công thức 3 tác động, Befoma giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ bầu để chống lại bệnh tật, đồng thời cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho thai nhi phát triển toàn diện chỉ trong 1 viên uống. 

Sản phẩm đặc biệt phù hợp đối với mẹ bầu bị ốm nghén, dẫn đến thiếu chất do nôn ói nhiều, không ăn uống được.

Vitamin tổng hợp Aplicaps Befoma

Công thức 3 tác động của Befoma:

  • Sắt amin (sắt bisglycinate) là dạng sắt hữu cơ có khả năng hấp thu cao nhất trên thị trường hiện nay, giúp phòng ngừa thiếu máu, giảm triệu chứng mệt mỏi, chóng mặt ở mẹ bầu, không gây táo bón, nóng trong.
  • Axit folic thế hệ 4 (quatrefolic) là axit folic thế hệ mới nhất, hấp thu trực tiếp không qua chuyển hóa 5 bước như các dạng axit folic thông thường. Đặc biệt thích hợp với các mẹ bầu thiếu men chuyển hóa. Axit folic là vi chất không thể thiếu để phòng ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi.
  • 16 vitamin và khoáng chất cần thiết khác cho thai kỳ như vitamin A, D, C, E, K, vitamin nhóm B, magie, i-ốt, kẽm,... cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho em bé nhanh lớn, cân nặng đạt chuẩn.

Vitamin tổng hợp Befoma được nhập khẩu chính ngạch từ Tây Ban Nha và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Dược Hunmed.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, đồng thời đạt tiêu chuẩn thực phẩm bổ sung theo chỉ thị 2002/46/EC của Hội đồng Liên minh châu Âu (EFSA).

Xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây.

Để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm nói riêng và sức khỏe thai kỳ nói chung, quý khách vui lòng gọi hotline 1900 636 985 (nhánh số 2) của nhãn hàng Aplicaps. Các chuyên gia thai kỳ giàu kinh nghiệm của Aplicaps sẽ tận tình hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho quý khách.

Chúng tôi luôn đi theo tôn chỉ: tất cả vì sức khỏe và hạnh phúc của người Việt, luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác trong thời gian tới. 

Trân trọng cảm ơn!

VNĐ

Giá sản phẩm:

330.000đ/Hộp 30 viên. Dùng được trong 30 ngày.

Free ship khi mua từ 2 hộp trở lên.

 

Mua càng nhiều quà càng lớn     

1900 636985